Searching...
Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Nên mua máy massage chân nào tốt?

Có mẹ nào mua dùng máy massage chân chưa, cho em chút kinh nghiệm. Em đang muốn mua cho bà ngoại một cái vì bị đau khớp chân. Có ai biết nên mua loại nào vừa tiền mà tốt không, mua ở đâu thì rẻ ạ, có hồng ngoại dùng có tốt không? Nhờ các mẹ giúp cho! Em cảm ơn! (Trần Nga _Long Biên, Hà Nội).

Lê Bình_Từ Liêm (Hà Nội): Mình thấy trên thị trường có rất nhiều loại máy massage chân có giá khác nhau. Mình có tham khảo và biết được thông tin là: “ Máy massage chân có tác động đến 60 điểm phản xạ, kích ứng ở chân để giảm đau nhức, giúp đôi chân thư giãn và thoải mái hơn nhờ các  cơ chế như:
+ Cơ chế massage hồng ngoại: Tia hồng ngoại thẩm thấu qua da, tạo nhiệt giúp giãn nở các mao mạch ở bàn chân, thúc đẩy quá trình lưu thông máu, trao đổi chất trong cơ thể, phục hồi và kéo dài tuổi thọ, chống cảm lạnh và giữ ấm, chống phù nề chân.
+ Cơ chế massage con lăn: Các con lăn xoay tròn, đổi chiều liên tục kích thích các điểm châm cứu ở chân, xoa bóp, làm tan biến mọi cơn đau đồng thời thư giãn thần kinh, giải tỏa mệt mỏi và căng thẳng.”
Có loại máy massage chân của Nhật tầm 2 triệu đổ lại ở ngay chỗ Đại lộ Thăng Long, cách Trần Duy Hưng tầm 800m, dùng cho người già là rất hợp lý. Ở đó giá rẻ, nhân viên bảo hành tận tình, chu đáo. Có ảnh kèm theo dưới đây:
Máy massage chân SHIKA SK8910

Ngọc Bích_Quảng Ngãi: Tớ có dùng một cái. Nhưng nói thật tớ thấy ngâm chân vào chậu cũng được mà. Cái ngâm chân đó chức năng massage nó nhẹ lắm bạn ạ, chỉ rung rung tẹo thôi, nhưng được cái nó có chế độ giữ ấm nên mình không phải thay nước nếu muốn ngâm lâu. Nhưng thường chức năng này cũng không cần lắm vì các bà già chỉ nên ngâm khoảng 30 phút không thì huyết áp sẽ bị lên đó. Cái của nhà tớ mua ở Big C, chả nhớ là hãng gì nữa, dùng khá bền, 2 năm rồi.

Thu Thủy_Nam Định: Mẹ Ngọc Bích ơi, mẹ có nhầm không đó??? Người ta đang hỏi loại máy massage chân khô cơ mà chứ cái loại bồn ngâm chân đó thì nói làm gì.

Ngọc Hải_Thái Nguyên: Mình vừa mới mua một cái máy massage bàn chân từ Hà Nội gửi lên. Không nhớ rõ là loại gì, như hình là hãng SHIKA của Nhật thì phải, về dùng rất thích, cái này có chế độ tự động rất tiện lợi. Mình dùng xong rất dễ ngủ mà tinh thần lại thoải mái lắm. Máy này còn có chức năng làm nóng, giữ ấm rất tốt. Mình thấy ở đó giới thiệu thêm có cả loại còn khử được mùi hôi chân nữa cơ đấy.

Đức Trí_ Hà Nội: Chị nào biết thì cho em địa chỉ cụ thể được không ạ? Em muốn mua một cái cho mẹ. Mẹ cũng hay bị đau chân lắm.

Thúy Thanh _ Hà Nội: Địa chỉ đây bạn nhé: 104BT1C – Khu đô thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm –Hà Nội, tên Halo Shopping nhé. Ở đó có nhiều máy massage chính hãng của Nhật, mình hay mua ở đó.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét